Chính sách

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm vào chính sách của nghetinh.info. Chúng tôi hi vọng mang đến cho bạn đọc những chính sách và quyền lợi tốt nhất.

Chúng tôi rất quan tâm đến quyền riêng tư của người dùng, bởi vì chúng tôi muốn người dùng được thoải mái và an toàn nhất khi truy cập xem bất kỳ thông tin, nội dung hay kiến thức gì tại website.

Bạn có thể truy cập vào website mà không cần phải đăng ký tài khoản nào. Tuy nhiên khi tham gia vào diễn đàn bạn muốn trao đổi thông tin, ý kiến, thảo luận thì bạn phải đăng ký cho mình một tải khoản nhé. Và bạn yên tâm tài khoản đăng ký của bạn sẽ được bí mật và bên chúng tôi cũng không có quyền truy cập được.

Và quý khách nên lưu ý tuyệt đối không nên sử dụng bất cứ công cụ, hình thức hay phương pháp nào để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của chúng tôi. Mọi hành vi có ý gây bất lợi, hủy hoại danh tiếng của website sẽ bị tước bỏ, cũng như chúng tôi có thể truy cứu pháp luật nếu cần thiết.

Và với tính năng cài đặt quảng cáo, người dùng hoặc khách hàng có thể lựa chọn thoát ra khỏi tính năng theo dõi hành vị khách hàng của Google Analytics và lựa chọn cách xuất hiện của kênh Hiển Thị Quảng Cáo trên Google.

Với chính sách và quyền lợi mà chúng tôi đề ra, hi vọng giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về sử dụng sao cho đúng. nghetinh.info xin gởi lời cảm ơn đến tất cả bạn đọc đã ghé xem!